Chính sách bảo hành FujifilmShop

Chính sách chung

  1. Thời gian và địa điểm
    • Tất cả sản phẩm được bán ra bởi Fujifilm Shop sẽ được tiếp nhận bảo hành trực tiếp tại cửa hàng. Trong trường hợp đặc biệt, cửa hàng sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để được hướng dẫn.
    • Các sản phẩm chính hãng khách hàng có thể mang trực tiếp tới trung tâm bảo hành của hãng. Trong trường hợp bất khả kháng, nhân viên Fujifilm Shop sẽ hỗ trợ mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của hãng.
    • Thời gian tiếp nhận bảo hành:
      • Sáng: 10:00 – 12:00
      • Chiều: 13:30 – 18:30
      • Các ngày từ thứ 2 tới thứ 7
    • Thời gian bảo hành trung bình sẽ là 7-10 ngày. Một số sản phẩm khó khăn hơn cần phải đặt linh kiện sẽ cần thời gian lâu hơn; một số sản phẩm phải vận chuyển về hãng có thể sẽ mất thời gian lâu hơn.
    • Sau thời gian 30 ngày từ ngày liên hệ để nhận lại sản phẩm, nếu khách hàng không tới nhận lại sản phẩm, Fujifilm Shop sẽ không chịu trách nhiệm về sản phẩm.
  2. Thời hạn bảo hành
    • Thời hạn bảo hành của mỗi sản phẩm khi bán ra đều được ghi vào phiếu bảo hành.
    • Sản phẩm mới, hàng nhập khẩu sẽ được bảo hành 12 tháng.
    • Thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ là 6 tháng.
    • Thời hạn bảo hành của phụ kiện đi kèm là 30 ngày.
    • Thời hạn bảo hành với các linh kiện sửa chữa là 30 ngày.
    • Thời hạn bảo hành của các sản phẩm chính hãng tuân theo quy định và chính sách của hãng:
      • Fujifilm: 24 tháng với máy ảnh, 18 tháng với ống kính
  3. Điều kiện bảo hành
    • Sản phẩm do Fujifilm Shop bán ra và có phiếu bảo hành hợp lệ.
    • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành
    • Sản phẩm có tem của Fujifilm Shop
    • Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành như ở dưới
    • Các sản phẩm chính hãng sẽ tuân theo chính sách bảo hành của hãng:
  4. Các trường hợp từ chối bảo hành:
    • Sản phẩm không phải do Fujifilm Shop bán ra
    • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc đã bị tẩy xóa, sửa đổi
    • Sản phẩm không có tem, hoặc có tem đã có dấu hiệu sửa đổi.
    • Các trường hợp về vật lý như cấn móp sẽ không được bảo hành.
    • Các sản phẩm sẽ không được bảo hành Cảm biến, Màn hình.
    • Các sản phẩm sẽ không được bảo hành Mốc, rễ tre, bụi, bẩn hay các tổn thương thấu kính
    • Các hao mòn vật lý, chất liệu sản phẩm sẽ không được bảo hành.
    • Sản phẩm sử dụng sai cách, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng sẽ không được bảo hành
    • Sản phẩm sử dụng với các phụ kiện không chính hãng sẽ không được bảo hành
    • Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, đã tự sửa chữa hoặc sửa chữa ở một đơn vị khác sẽ không được bảo hành.
    • Sản phẩm bị hư hại do tì đè, rơi, do nước, hóa chất, bùn đất, mưa, sương sẽ không được bảo hành
    • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, động vật sẽ không được bảo hành.
    • Các bộ phận bị hư hại do hao mòn vật lý sẽ không được bảo hành.
    • Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách – thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa,…
  5. Dữ liệu cá nhân, mật khẩu, phụ kiện đi kèm
    • Fujifilm Shop sẽ không nhận phụ kiện khi tiếp nhận bảo hành sản phẩm, trong một số trường hợp cần tiếp nhận, nhân viên sẽ thông báo.
    • Khách hàng tự bảo quản các dữ liệu cá nhân như ảnh, video,… Fujifilm Shop không chịu trách nhiệm cho việc mất mát dữ liệu khi bảo hành hay sửa chữa sản phẩm
    • Khách hàng tự bảo quản, xóa mật khẩu thiết bị khi gửi lại sản phẩm bảo hành / sửa chữa.